หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสมัครรับแอพพลิเคลั่นที่เสียเงินไปแล้ว แต่เงินยังโดนตัดค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
คือสมัครแพกเกจแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่เป็นพรี่เมี่ยมรายปี แต่ยกเลิกการสมัครรับไปแล้วก่อนวันที่ 2 ส.ค 2020 แต่เงินยังคงถูกตัด ซึ่งแอพพลิเคชั่นที่ต้องจ่ายเงินพ่วงกับบัญชีธนาคารกรุงไทย เปิดดูเงินในบัญชีผ่านแอพ kungthai next ในโทรศัพท์ คืนวันนี้วันที่ 3 ส.ค 2020 ปรากฏว่าเงินถูกตัดไปจำนวนหนี่ง ถูกตัดไปเมื่อวันที่ 2 ส.ค ตอน บ่าย2 กว่า อยากสอบถามว่ารีฟันด์ได้ไหม ขอเงินคืนได้หรือป่าว 🥺
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
เปลี่ยนโทรศัพท์ แล้วเข้าใช้งาน Kungthai Next ไม่ได้
เมื่อเดือนที่แล้วได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ แอพพลิเคชั่นทุกตัวไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าแอพกรุงไทย NEXT ต้องล็อกอินเข้าใช้งานใหม่ ซึ่งต้องใส่เบอร์ซิมไทยที่เราสมัครเอาไว้กับธนาคารและทำการโรมมิ่ง แต่พอลองเปิดโรม
สมาชิกหมายเลข 3792081
ดีแทคคิดค่าบริการแอปพลิเคลั่นเกินรึเปล่าคะ?
บิลของเดือนธันวาคม ค่าแอปพลิเคชั่นถูกคิดไปตั้ง2ครั้ง แต่ไปเช็คจากทางแอปเปิ้ลมากดซื้อไปครั้งเดียวเองค่ะ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยหลายรอบแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6972809
สมัครแพคเกจเสริมเผื่อดูMAXแต่ใช้งานไม่ได้
มีใครเคยสมัครแพคเกจเสริมจากAISแล้วใช้ไม่ได้แล้วต้องจ่ายค่าบริการมั้ยครับ พอดีผมสมัครแพคเสริมดูHBOMAXแล้วใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ขึ้นหน้าแอปmaxว่าเรามัครแล้ว เข้าชมไม่ได้ พอโทรไปหาคอลเช็นเตอร์ ทางคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 6891796
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
เปิดบัญชีธนาคาร เฉพาะสมุดบัญชี มีกี่ธนาคารที่ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ได้
ตอนนี้ที่เปิดอยู่มี 2ธนาคาร คิดว่าอยากเปิดเพิ่ม แต่ จะเอาแค่สมุดบัญชี ไม่เอาatm เพราะจะใช้งานผ่าน แอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ เลยอยากรู้ว่า นอกจาก กรุงไทย, กสิกรไทย แล้ว มีธนาคารไหนบ้างที่ใช้งานในแอพพลิเคช
สมาชิกหมายเลข 8634206
สมัครเน็ตทรู ไป2แพคเกจ อยากเลิก1แพคเกจ
เบอร์ ศูนย์6399ศูนย์641ศูนย์ พอดีว่าสมัครเน็ตไป2แพคเกจ อยากจะขอยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตไม่จำกัดความเร็ว 15mp จำนวน50Gb ค่ะ กลัวว่าถ้ายกเลิกตามเบอร์ *1901 แล้วจะหายทั้งหมดนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9119533
ไม่มีบัญชีกรุงไทยใช้แอพแบบไหน
ผู้ที่มีปัญหาสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลลงทะเบียนประชาชน หรือการรับสิทธิ์ แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ติดต่อธนาคารกรุงไทย โทร.0 2111 1144 ข้อมูลลงทะเบียนผู้ประกอบการ การเข้าร่วมมาตรการ แอปพลิเคชั่น &l
สมาชิกหมายเลข 1337957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสมัครรับแอพพลิเคลั่นที่เสียเงินไปแล้ว แต่เงินยังโดนตัดค่ะ